Hvað ef peð væru í raun mikilvægustu stykkin í skák? Þetta er það sem sumir byltingarmenn frá 1789 studdu! Þú munt læra á innan við 5 mínútum í þessari grein: upphafsstaðsetningu peðanna, peðshreyfingarnar, opin á kóngspeðunum og drottningarpeðunum, hvað sent peð er, kynning, vankynning, en en passant, besta leiðin til að nota paches pics, besta leiðin til að nota paches ella og alþjóðlega !
Peðið er veikasta stykkið í skákinni, þú munt taka eftir því að það er líka það minnsta í stærð!
altches=“fundament wefspan>
segjum að þetta sé veikasta stykkið, það er vegna þess að gildi hennar er sagt vera 1 sem gerir það að minnsta kosti á skákborðinu. Gildi búta ræðst af fjölda ferninga sem hann ver frá stöðu. Með peði ver þú aðeins 2 reiti, sem er mjög veikt en leyfir þér samt að athuga kónginn, til að búa til áhugaverða gaffla… Við munum útskýra!
1) Upphafsstaða peðanna í skákinni
Til að muna þessa frekar einföldu afstöðu, ímyndaðu þér að þetta sé vel skipulagður rómverskur her til að verja kastalann (afmarkaður af turnum), konunginn, drottninguna … osfrv.
When“>
div>When“>
hann yfirgefur upphafsstöðu sína, (frá 2. röð (hvítum) eða 7. (svörtum)),peð getur gert lóðrétt stökk upp á 2 reiti. Það getur farið beint á 2 reiti,það helst í sama dálki.
Þessi fyrsta mögulega hreyfing á 2 reitum í einni hreyfingu er undantekning. Það sem eftir er af tímanum getur peðið aðeins farið fram einn ferning í einu, lóðrétt (á meðan það er áfram á sama dálki).
Peðið getur ekki hoppað stykki eins og riddarinn.
Peðið getur ekki færst til baka. Hann getur aðeins farið fram og tekið andstæðan kubba fyrir framan sig!
Hvernig getur peðið tekið stykki? *Peðið getur tekið stykki sem er staðsett einn reit fyrir framan það á ská. Það er ekki mögulegt fyrir peð að taka stykki sem er staðsett á sama dálki, í hærri röð (rétt fyrir framan peðið). Í þessum aðstæðum, ef peðið getur ekki tekið annað stykki, er það lokað.
Eins og við höfum séð þá er peðið frekar einfalt og árangurslaust stykki til að ráðast á eða verja marga reiti í einu. En það er án þess að taka tillit til grunlausra auðlinda peðsins! Og það eru margir möguleikar á peðinu…
Sumir byltingarmenn héldu því fram að leikurinn væri unninn á grundvelli notkunar peðanna. Þetta var til að vísa til fólksins, það var að segja að fólkið væri að vinna bardagann. Við munum sjá að þetta var kannski ekki eins tilefnislaust og maður gæti trúað með mismunandi möguleikum sem peðið hefur. Og það verður þú að vita!
1. Afgreitt peð
Peðið sem gefið er út er peð sem færist í átt að 8. röð skákarinnar án gildra! Það er að segja að ekkert kemur í veg fyrir að hann komist í síðasta röðina. Og þess vegna að fara á enda skákborðsins til að kynna það.
Þannig er það peð sem er ekki ógnað af neinu öðru stykki á vegi þess. Við getum líka talað um verndað peð (ef það er varið af öðru peði), fjarlægt peð (ef nokkrir dálkar skilja það frá öðru peði og ekkert er á dálkinum þess. Peðið sem gefið er út getur líka verið í miðju leiksins: leyfa = „hröðunarmælir; sjálfvirk spilun; klemmuspjald-skrifa; dulkóðaður-miðill; gyroscope; picture-in-picture“ allowfullscreen=““>
2. Kynning á peðinu
Við ræddum og útskýrðum þessa tjáningu á samþykkt peð í formála að kynningu á peðinu. Eins og við útskýrðum í innganginum, þá vildu þau hugmyndafræðilegu mikilvægi 9 staður að eigin vali og fyrir þetta fundu þeir upp peðkynninguna Við sögðum um peð sem náði síðustu röðinni til að kynna sig að hann “far til drottningar Áður sögðum við um peð að hann væri “fordæmdur”.
Kynningin á pawn það er kynning á paw 8 röð(hvítt peð) eða 1. röð (svart peð), til að breyta í drottningu eða hvaða annan hlut sem er! Það er að segja, þegar peðið nær enda borðsins, á fyrstu línu andstæðingsins, er peðið hækkað.
Kynning fer nánast eingöngu fram í lok leiksins, í þessum áfanga leiksins verður það raunverulegt stefnumótandi markmið og getur verið raunverulegur viðsnúningur á þeim
peðið getur breyst í búta sem eru ekki endilega þegar tekin, sem þýðir að þú getur endað með 2 drottningar, 3 hróka, 3 riddara eða 3 biskupa!
Fjöldi kynninga er ekki takmarkaður! Þú getur því endað (fræðilega séð) með 9 drottningar.
Það þarf að hækka peð ef það kemur í 8. röð (fyrir hvítt) eða 1. (fyrir svart).
Við erum með mörg skáksett þar á meðal 2 drottningar til viðbótar til að leika með stöðuhækkun úr peði í drottningu. Fyrir leiki sem innihalda ekki 2 í viðbót er venjan að velta hróki (FIDE leyfir það þó ekki).
Byltingarmennirnir vildu því vísa til hugmyndarinnar um verðleika, ímyndin er sterk: jafnvel minnstu hlutir geta orðið öflugastir ef þeir fara leiðina til að komast þangað! Þannig er í hugmyndinni stjórnunarhættir (drottningin eða frúin) ekki lengur erfðir heldur gefnir þeim sem mest eiga skilið.
Hér er falleg greining eftir Manuel Apicella um kynningu á peðinu:
div
2.a) Undirkynningin
Almennt er kynningin frá peðinu til drottningarinnar því ef þú hefur valið gætirðu eins tekið öflugasta stykkið… En stundum er þetta val ekki svo augljóst. Hér er dæmi, útskýrt af Manuel Apicella:
Hækkun peðsins getur því verið frá peði til drottningar, riddara, hróks. Allir hlutir nema kóngurinn og peðið af augljósum ástæðum. Þessi undirkynning er hægt að framkvæma í tilviki Manuel Apicella eða til að forðast pattstöðuna sem er jafntefli. Undirkynningin hefur verið (og er enn) viðfangsefni fjölmargra skákgreininga, rannsókna eða skákvandamála.
Til dæmis munum við tala um tvöfalt peð þegar tvö peð af sama lit finnast á sama dálki (sem leiðir af því að peð er tekið), þetta getur náttúrulega breyst í þrefalt eða jafnvel fjórfaldað peð, jafnvel þótt þetta sé sjaldgæfara! Það skal tekið fram að þetta er frekar veikleiki því peðin geta ekki varið hvort annað.
The Capture en passant er afleiðing af stökki á 2 reitum sem peð getur gert úr upphafsreitnum. Þetta er einstök leið til að taka stykki í skák. Venjulega, til að taka verk, þarftu að setja þig á reitinn þinn. Ekki með hversdagsleikanum.
En passant sem var aðeins að stökkva eins og einn passant hefði hoppað á 2 ferningnum virkar af einum kassa. Fylgstu með sjálfum þér á myndunum hér að ofan.
Gafflinn í skák er sú staða þar sem stykki ræðst á 2 mismunandi stykki(í einni stöðu) og neyðir þannig andstæðinginn til að færa stykki og hugsanlega fórna einum þeirra Peðið hefur því þessa getu vegna þess að það ógnar þeim tveimur ferningum sem eru í tígli, >< pví. d eftir Manuel Apicella:
.
Leikurinn byrjar almennt með því að peð hreyfist og af góðri ástæðu hindra þeir hreyfingar hinna bitanna (nema riddarans sem getur hoppað yfir peðin). Almennt byrjar þú leikinn með peðunum þínum. Það er því nauðsynlegt að vita hvernig á að hefja leikinn rétt til að geta leikið rétt til að geta hvíld leiksins. !
Það eru mismunandi tegundir opna fyrir kóngapeð eða drottningarpeð, til að læra meira um þetta, skoðaðu grein okkar um opnanir! of the King’s Chequers™