Hvert stykki í skákinni hefur sínar eigin hreyfingar. Til að verða frábær skákmaður verður þú að skilja þessar mismunandi hreyfingar og hvernig hægt er að nota þær til að vinna leikinn. Fyrir hverja skák munum við skoða upphafsstöðu, skákhreyfingar, nótnaskrift, yfirlit og nokkur viðbótarráð til að flýta fyrir námsferli þínum.
Það eru 6 skákir. Hér eru þeir: – Kóngurinn – Drottningin (eða drottningin) – Hryggurinn – Biskupinn – Riddarinn – Peðið
al upphafsspil skákanna al. hvernig þær hreyfast, hvernig skákhreyfingareru teknar fram og styrkleika/veikleikar þeirra miðað við aðrar skákir Taflan yfir verðmæti skákanna er útskýrð af þeim hreyfingum sem við ætlum að kynna fyrir þér! href=“https://xn–skkbor-eya7g.is/luxus-skakbor/“ target=“_blank“ title=“Uppgötvaðu skákirnar okkar! “ rel=“noopener noreferrer“>
Skákin er tefld á skákborði sem er skipt í 64 reitir af litum til skiptis, sem er svipað því sem notað er fyrir tígli. Ljósir reitir eru kallaðir „ljósir“ eða „hvítir“ og dekkri reitir eru kallaðir „dökkir“ eða „svartir“.
Sextán hvítir og sextán svartir stykki eru settir á skákborðið í upphafi leiks. Spilaborðið er sett þannig að hvítur ferningur er í horninu næst hægra megin við hvern leikmann.
Hver leikmaður hefur sextán stykki og þeim er raðað þannig:
Hrókarnir eru settir á ytri hornin, á hægri og vinstri brún.
Riddararnir eru settir strax inni í hrókunum.
Biskupinn strax inni í hrókunum.
Biskupinn riddarar.
Drottningin er sett á miðreitinn í sama lit og leikmanninn: hvít drottning á hvíta reitnum og svört drottning á svarta reitnum.
Kóngurinn tekur lausan sess við hlið drottningarinnar.
Peðin eru settar einn reit fyrir framan alla hina stykkin okkar.>
borð:
<>Upphafsskiptingin á að vera>þetta eru setti skákina í byrjun nýs leiks.
Castling er sérstök regla sem gerir kónginn þinn kleift að færa tvo reiti til hægri eða vinstri á meðan hrókurinn þeim megin færist á hina hlið kóngsins. FIDE, alþjóðasamtökin sem stjórna skákreglum, skilgreina kastala á þennan hátt:
Hver leikmaður byrjar með tveimur. Þeir eru settir við hlið drottningarinnar og konungsins í sömu röð.
Þú byrjar meðtveimur biskupum. Þau eru staðsett rétt við hlið konungs og drottningar. Þú munt hafa biskup á ljósum reitum og biskup á dökkum reitum. Þeir munu alltaf vera á sama lita reitnum allan leikinn. Biskupinn er 3 stiga virði í skák, sem jafngildir riddara.
Biskupinn getur fært sig á ská yfir eins marga reiti og hann vill, án þess að hoppa yfir annað stykki. Í upphafi leiks eru biskupar lokaðir af peðum, en þú munt yfirleitt færa peðin þín mjög snemma. Þetta opnar dyrnar fyrir biskupa til að taka þátt í leiknum. Bishops verða einn af aðalhlutunum sem þú notar í fyrri leiknum til að ráðast á andstæðing þinn. alt=“Hreyfing biskupsins í skáhallum““>
Biskupinn getur fært sig á ská á eins mörgum reitum og hann vill. Hins vegar getur hann ekki hoppað yfir bitana.
4. Hreyfingar drottningarinnar (eða drottningarinnar) í skák
Drottningin er stykkið með kórónu fyrir ofan það, en án krossa (þetta er frátekið fyrir konunga).Þetta er öflugasta skákinog það sameinar hreyfingar hróksins og meiriháttar biskups.>
Drottningin (eða við hlið drottningarinnar) er alltaf settur á litinn á drottningunni (eða drottningunni) !
Að nota drottninguna rétt er eitt það mikilvægasta sem þarf að gera í skák. Hann er öflugur, svo þú ættir að nota hann, en ef hann er ekki varinn getur andstæðingurinn náð drottningu þinni, sem venjulega leiðir til snöggu taps… Drottningin er 9 stiga virði, sem er meira en hrókurinn og biskupinn samanlagt!
Drottningin sameinar hreyfingar biskups og hróks. Það getur færst á ská yfir hvaða ferning sem er, eða upp, niður og til hliðareins marga ferninga án þess að hoppa yfir annan bút.
Drottningin er sterkasti hlutinn og R getur sameinað verkið og R er sterkasta verkið hreyfðu þig bæði á ská og lárétt!
Í upphafi skák er almennt ekki nauðsynlegt að færa drottninguna þína. Hún mun styðja peð þín, biskupa og riddara ef of metnaðarfullar árásir mótherja þíns verða, eftir því sem þú nálgast miðbik leiksins (einni umferð) getur þú byrjað að spila meira. móðgandi.
Varúðarráðstafanir til að taka með drottningunni
Ein af stærstu mistökunum sem byrjendur gera með drottningunum sínum er að koma þeim of snemma inn í leikinn. Þeir gera ráð fyrir að vegna þess að þeir eru öflugastir verði þeir að koma þeim inn í bardagann frá upphafi. Þetta hljómar vel, en fræðilega séð virkar þetta ekki. Leikmenn sem koma með drottningar sínar snemma endar venjulega með því að sóa miklum þróunartíma. Andstæðingurinn getur einbeitt sér að því að þróa verkin sín í átt að miðjunni á meðan þú hefur áhyggjur af öryggi drottningarinnar.
Í upphafi leiks veldur drottningin ein og sér nánast aldrei skaða. Hins vegar, í bland við biskupa, riddara og hróka, gerir drottningin mikinn skaða. Þegar þú færir drottninguna þína fram í byrjun leiks skaltu ganga úr skugga um að hún nái yfir eins mörg stykki og mögulegt er. Þannig að þegar einn af hlutunum þínum gerir árás mun drottningin þín vera til staðar til að styðja árásina, en er ekki í hættu.
5. Hreyfingar riddarans í skák
ements of the nightmovs“73972″ id=“section-8″>
Riddarinn er sá sem er eins og hesturinn að útskýra vegna þess að hann hefur mjög einstakt færi. Riddarinn er 3 stiga virði og er almennt talinn sterkur eins og biskup, en af eigin ástæðum eru til stöður þar sem riddarinn ræður ríkjum.
Hver leiki. röðin þín og biskuparnir þínir á reitunum B1/G1 fyrir hvítt og B8/G8 fyrir svart.
Hver leikmaður byrjar með tvo riddara sem eru staðsettir rétt við hliðina á turnunum tveimur!
Riddarinn er eini búkurinn á borðinu sem getur hoppað yfir annan búk. Þannig hefur riddarinn forskot á drottninguna, en hefur samt minna umfang en drottningin.
Hreyfing riddarans má ímynda sér sem L. Þú getur hugsað um það sem tveggja á einn eða einn á tvo nálgun. Þetta þýðir að riddarinn getur fært tvo reiti upp/niður/til hliðar og síðan einn ferningur til að gera L eða hann getur fært einn ferning upp/niður/til hliðar og síðan tveir reiti til að gera L.
Hreyfing hans er uppi og rétt: getur hoppað öll peðin sem hann vill!
Eins og við nefndum áður, getur riddarinn líka hoppað yfir annan bita. Þetta þýðir að jafnvel þótt riddarinn sé umkringdur bitum getur hann samt fært sama fjölda reita (að því gefnu að lokaáfangastaðurinn sé ekki upptekinn af öðrum bita sem þú átt).
Þau eru almennt ekki mjög áhrifarík á brún borðsins og eru enn minna áhrifarík í hornum. Gakktu úr skugga um að riddarar þínir séu alltaf með áherslu á miðju borðsins. Það er líka mikilvægt að muna að riddarar ættu að vera taldir meðal fyrstu bita sem þú færð fram, á eftir peðum.
6. Hreyfingar peðsins í skák
Peðið er grunnspilið í skák og hvert peð er 1 stigs virði Þó að það virðist kannski ekki mikið, þá geta margir góðir skákmenn unnið skák ef þeir hafa eins stigs forskot á andstæðinginn. í leiknum. Hluti af fyrri leiknum mun leggja áherslu á peðbygginguna og stjórna miðju borðsins með peðunum þínum. src=“https://cdn.shopify.com/s/files/1/0346/5320/8708/files/deplacement-pions_240x240.png?v=1642689754″ alt=“Byrjunarstaða peðs““>
Í upphafi leiksins hefur hver leikmaður raðað átta línum þeim.
Peðið er eina stykkið á borðinu sem getur ekki færst til baka. Það er líka eini búkurinn sem þú getur ekki fært jafn marga reiti á meðan á leiknum stendur.Í fyrsta skipti sem þú færir peð geturðu fært það einn eða tvo reiti. Þegar peðið hefur verið fært geturðu aðeins fært það einn ferning.