Skákreglur

Þessi grein er hönnuð fyrir algjöra byrjendur! Þar finnur þú allar þær reglur og útskýringar sem nauðsynlegar eru til að byrja að tefla, eða athugaðu þekkingu þína á efninu. Þú getur fundið út á nokkrum sekúndum um ákveðin atriði með því að smella á samantektina, en þú getur líka lesið þessa grein í heild sinni og fylgst með námsleiðinni sem hún býður þér inn á. Svo í gegnum greinina finnurðu spurningar um það sem þú hefur lesið. Þú finnur svörin við öllum þessum spurningum í lok greinarinnar, sem og stóra lokaprófið í greininni! Leyfir þér að leggja á minnið það sem þú hefur lært.

href=“#section-1″>I – Búnaður til að tefla skák

II – Almennt atriði sem þú þarft að kunna til að skilja skák og reglur þess.

1. Stilltu skákborðið þitt rétt. algebra skákarinnar.

3. ​​Hinir mismunandi hlutar skákborðsins: finndu leið þína í stefnu þinni.

4. s sem þú þarft að vita.

Skákregla #1: Taktu stykki.

Skákragla #2: Hreyfing skákanna

Skákreglan #3 peð

leikur.

Start leiks: opnun

Á meðan leik stendur: skák

1. mögulegur leikslok: skák

BÓNUS skákreglna: 13 spurningar til að prófa þekkingu þína!

V – Spilaðu skák núna! Ástæðurnar til að hefjast handa, hvernig á að gera það, búnaðinn sem þarf að hafa?

chess rules diagram

I – Búnaðurinn sem þú þarft til að tefla.

Skákborð:Þú þarftskákborð. Ef þú spilar samt ekki samkeppnishæft þarftu ekki að að hafa áhyggjur af stöðlunum er aðef þú vilt taka eftir skákunum þínumþú þarftnúmerað skákborð til að auðvelda þessa vinnu. Þetta getur líka verið mjög áhugavert fyrir framfarir þínar. Eða til að spila blindur til dæmis. href=“https://xn–skkbor-eya7g.is/luxus-skakbor/“ target=“_blank“ title=“Our chess boxes!“ src=“https://cdn.shopify.com/s/files/1/0346/5320/8708/files/regles-echecs-plateau-echecs_480x480.png?v=1643210241″ alt=“règles chess plateau „“>


book we til að gefa til kynna þetta, ef þú vilt skrá niður leiki þína til að halda skrá yfir þá, þarftunótabóksérstaklega aðlagað fyrir þessa notkun. Við höfum enn merkingin á meintum leikjum Napóleons, þetta er mjög áhugavert! Ef þú vilt að leikir þínir verði varðveittir eins og leikir Napóleons skaltu velja skákskrifblokk án frekari tafar!

reglur skák minnisbók

>
Síðan, allt eftir leik þinni, muntu hafa vantar einnskákklukka. Flestir leikmenn þurfa á henni að halda til að gera leikinn kraftmeiri og koma í veg fyrir að annar eða báðir leikmenn tapist endalaust í stefnumótandi hugsun sinni. Það er mjög mikilvægt að hafaleið til að takmarka leiktíma hvers leikmanns til að halda leik á milli þeirra tveggja og a. fínt.

Vinylskákborðið:Það er líka mjög áhugavert atriði til að fá fyrir ferðalög! Það gerir þér kleift að hafa þunga taflið heima og taka létt og færanlegt skákborð með þér. Númeraðar, þær eru augljóslega nauðsynlegar fyrir þá sem spila keppni.

vinyl

Svo skulum við líta á skákbúnaðinn Augljóslega má bæta við þennan búnað eftir því sem þú lærir og í samræmi við þarfir þínar. Aðalatriðið sem þú þarft að fá er auðvitað taflið og skákin (klukkan er ekki langt á eftir!)

The basics to

til að skilja skák og reglur hans.

Skákborðið er bardagastaðurinn og bardagastaðurinn, þú verðurað kunna það áður en þú ferð í bardaga! Það er meira en nauðsynlegt að þekkja samsetningu staðarins þar sem átökin eiga sér stað, til þess verður þú að hafa góðan skilning á því hvað skákborð er og samsetningu þess. Þetta mun einnig gera þér kleift að skilja betur gildi hvers stykkis og hvers staðsetning þeirra krefst. Svona, stefnufræðingur!

Svo skulum við byrja. Skákborð er ferningur sem er 8 x 8 ferninga. Þar sem 8 x 8 = 64 er skákin gerð úr64 jafnstórum ferningum. Með8 dálkum og 8 línum, sem hver inniheldur8 kassa.

Þessir kassar eru úrtveir mismunandi litum,svörtumoghvítum. Kassarnir eru náttúrulega ekki endilega svartir eða hvítir en þeir eru alltaf litir sem leyfa andstæður. Þannig að liturinn, því dekkri táknar svarta og ljósari hvíta.Þetta var ekki alltaf raunin, á annar tíma (miðaldir) voru kassarnir oftar rauðir, í dag eru þeir í öllum litum en sérsniðin lýsir þeim sem svörtum eða hvítum.

1. Stilltu skákborðið þitt rétt

Ef skákborðið er ferningur er það hins vegar númerað og því ekki hægt að taka það í neina átt. Þannig erdrottningin alltaf á ferningi í sínum lit! upp á h“. Á vinstri hönd mun ströndin náttúrulega gefa til kynna lárétta tölusetningu borðsins.

2 Skildu algebruna í skák.

Hér eru nokkur skýringardæmi svo að þú skiljir augljóslega hvernig við komum að því að nefna veldi af GPS. Það er sama einfaldaða reglan,að koma sér upp stöðu með því að nota kennileiti. Á skákborði finnur þú8 dálka (frá toppi til botns, fráa til h) sem eru lóðréttir.

reglur skák algebruískt nótnaskriftekki kallað a algebraic.

rules
Spurning 1: Ef hvíta drottningin fyrir ofan færist eins langt og hægt er á hægri ská, hvaða reit verður hún á?

3. Hinir ýmsu hlutar skákborðsins: að finna leið í stefnu þinni.

Svo skulum við byrja. Skákborð er ferningur sem er 8 x 8 ferninga. Þar sem 8 x 8 = 64 er skákin gerð úr 64 jafnstórum ferningum. Með 8 dálkum og 8 línum, sem hver samanstendur af 8 reiti.

reglur skákdálka

Og þar af leiðandi,

er a8 ferningur, raðir (frá hægri til vinstri, frá 1 til 8) alt=“reglur skákaraðir““>

Það sem þú sérð rétt fyrir ofan er kallað skýringarmynd, það er framsetning á skákborðinu, það verða tákn teknanna sem þú munt uppgötva rétt fyrir neðan.

d til kl.” er konungshlið á borðinu þínu

Spurning 2: Ef hvíta peðið í B4 fer fram um einn reit. Í hvaða reit verður það? Mun það hafa skipt um dálk eða röð? style=“text-align: left;“>

4. Skák, skilið merkingu þeirra á skýringarmyndinni og gildi þeirra í leiknum.

Þú þekkir þau líklega nú þegar þar sem þessi tákn eru vinsæl, þau eru í raun hefðbundin framsetning á skákum á skýringarmynd.

kingside skákreglur

Og þetta leyfir einnig almenna tilvísun í heiminum! keppnir til að vinna í og ​​framfarir í skák með því að nota veggmyndir, eins og við sáum hér að ofan, skákir eru líka skrifaðar á sérstaka skákbók til að halda utan um þær, þannig að hvert stykki hefur sinn staf, við skráum stafinn og staðsetningu hans með algebruskri nótnaskrift, ekki satt? src=“https://cdn.shopify.com/s/files/1/0346/5320/8708/files/regles-echecs-diagramme-echecs_480x480.png?v=1643210101″ alt=“reglur skák skákborði““>

Fyrir þú getur lýst hvaða skákborði sem þú getur séð, það er að segja hestur og drottning.Hins vegar er þetta örugglega riddari (merktur C) og drottning (tekinn D). Á ensku segjum við Queen (tiltekið Q) og það er rétt að við sjálf munum kalla það í sögulegu ljósi.

reglur skákmerki skákanna

En það er önnur saga, ef það vekur áhuga þinn geturðu uppgötvað meira um sögu skákdrottningarinnar!

Thespan> allt að d“ (reiturinn lengra til vinstri upp að drottningarreitnum erhlið drottningar á borði þínu. Það er öfugt það sama fyrir andstæðing þinn. Þú munt hafa skilið að dálkarnir í „d þar til h eru hlið“ eru hluti þeirra“ bakkann þinn.

Áminning: Drottningin er alltaf á reit af sínum lit, rétti hrókurinn er líka alltaf á reit af sínum lit! alt=“skákreglur skákgildi““>

Eins og þú sérð hér hafa skákir ekki sömu gildi. Verðmæti hluta er verðtryggt við ferningana sem hreyfing hans nær yfir!

Spurning 3: Hvað þýðir Ce1?

III – 5 grunnreglur skákarinnar sem þú þarft að kunna.

Hér munum við útskýra fyrir þér helstu reglur um skák. Þessar reglur á að fylla út með kaflanum um skák og mát.

Skákregla n°1: Taktu stykki.

Í skák teflir hver leikmaður eitt stykki í einu. Að taka beygju þýðir að færa stykki á skákborðið. Ef búturinn sem þú ert að færa finnur andstæðan bút á leið sinni, geturðu tekið þann hlut með verkinu þínu, þú tekur það. Svona „takur“ þú stykki andstæðings og leggur það síðan á hliðina á borðinu. Þú getur ekki fært einn af verkunum þínum yfir á reit þar sem annar hluti þinn er þegar staðsettur.

Knight, the Knight, the kasta og færa kónginn eru undantekningar frá þessum reglum Við munum sjá þær nánar síðar.

Skákregla #2: Hreyfing skákanna

hreyfingar á skákum.

Theking of the King of the>

reglur skákboxum í span

þess

drottningarskákreglur

Hreyfingar fíflsins:

28982s4 reglur king

Hreyfingar knapa:

8ches

Hreyfingar turnsins:

7chess99.png

Hreyfingar peðsins:

Hvernig getur peðið tekið stykki? Peðið getur tekið stykki, hvaða sem er svo lengi sem stykkið er staðsett einum ferningi hærra á ská eins og svarta peðið fyrir neðan. Svarta peðið getur hvíta peðið tekið, eins og hvíta peðið getur tekið hvíta peðið. En passant grípan er undantekning.

Spurning 4: Hvað gerir virði verks sem sést hér að ofan? Rökstuddu svar þitt með dæmi.
reglur div chess“>

Nánari upplýsingar um hreyfingu skákanna er að finna í greininni okkar sem er algjörlega tileinkuð hreyfingu skákanna!

Chess regla pa n°3:The promotion of n°3:

kynning á lýðveldinu, en

hugmynd um verðleika (sem sýnir að jafnvel venjulegasta peð getur orðið öflugasta stykkið). Þannig öðlaðist peðið þennan undarlega kraft að verða öflugasta stykkið.

Hvernig á að kynna peð?

Til þess að vera hækkaður þarf peðið að ná í röð 8: síðustu röðina. Eða ef hann tekur stykki úr síðustu röð. Þegar þessu er lokið getur spilarinn breytt peðinu sínu í það sem hann vill (drottning, biskup, hrókur eða riddari). Þú getur því endað með 2 drottningar, eða 3 biskupa til dæmis.

<>divule skák n°4: The capture en passant.

Hvítt peð fer fram í fyrstu röðinni af tveimur reitum fyrir fyrstu hreyfingu (sjá peðahreyfingar). Hann finnur sig við hlið svarts peðs á þessum tíma (í sama dálki 4). Þá getur svarta peðið étið hvíta peðið eins og það hafi étið það einum ferningi fyrr. Eins og hvíta peðið hafi aðeins farið fram á einn reit. Svarta peðið breytir því um röð og fer aðeins fram um einn reit.

Hér er samantekt á myndbandi:

rules chess explanatory diagram

Hér er líka skýringarmynd um skák, skref fyrir skref:

reglur echecs prize-passant
g

Skákregla #5: kastala.

kastaskákreglur.

hrókur getur sleppt öðru stykki án þess að taka hann (eins og riddarinn) og að við getum fært tvo búta í einni hreyfingu

Kasta samanstendur af staðaskiptum Kónginn má færa tvo reiti í átt að hróknum sem hann kastar með (og já, passaðu að það eru 2 hrókar!).

Áminning: Til að minna þig á hvaða reit næst kónginn á að setja hrókinn (hægra megin eða vinstra megin við kónginn), mundu að á meðan kastað er þarf hrókurinn endilega að fara yfir kónginn!

Það er stór kastali og lítill kastali. Stóri kastalinn er kastalinn sem er gerður með hróknum fjærst konungi (vinstra megin við kónginn fyrir hvítt), sá litli með næsta hrók (hægra megin við konung fyrir hvítt).

Áminning: Til að muna muninn á grand castling og petit castling. Ef kastað er á kóngsmegin er það lítill kastali. Ef kastað er á drottningarmegin er það stór kastala.

Athugið: Þú verður fyrst að skipta um kóng og síðan hrókinn, annars verður hreyfing þín dæmd ólögleg. (Bara það!)

Hér eru 3 augnablikin þegar kasta er möguleg:

  • Þegar hvorki hrókurinn né kóngurinn hafa færst úr upphafssæti í leiknum (jafnvel þó þeir hafi farið aftur í upphafssæti, þá er þetta ekki mögulegt). Í því tilviki þar sem hrókur hefur verið færður en kóngur, getur kóngur samt kastað með hinum hróknum.
  • Þegar ekkert stykki er á milli kóngs og hróks.
  • Þegar ráðist er á turninn á komutorgi hans. Ólíkt ástandinu þar sem það væri kóngurinn, er hægt að ráðast á hrókinn á komureit hans. Það getur verið fórn að koma kónginum þínum út úr ávísun.

Hér eru 5 augnablikin þegar Castling er ekki lengur/ekki mögulegt:

Þá er enginn kastala (lítill eða stór) mögulegur fyrir þá. stykki af lit konungsins sem hreyfði sig.

  • Ef það eru einn eða fleiri bitar á milli kóngs og hróksins sem þú vilt kasta með
  • Ef kóngurinn fer framhjá, á meðan kastala hans stendur, við reit þar sem hann myndi vera í skefjum
  • enda hans kastala er ráðist af andstæðingi. Kóngurinn getur ekki sett sig í skák, hvorki fyrir kastala.
  • Leave a Reply

    Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *